Trên thị trường hiện nay, khi một sản phẩm với chất lượng, giá thành và kiểu dáng tương tự nhau thì yếu tố quan trọng nhất lúc này là dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn BrandName. Dịch vụ tốt sẽ tạo nên ưu thế cho doanh nghiệp. Đó là bước quan trọng nhất để giữ chân khách hàng cũ, tạo uy tín với khách hàng mới.
+ Nhắc lịch hẹn khách hàng
+ Lên lịch thăm hỏi khách hàng, tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật.
+ Chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cũ.
Với một danh sách khách hàng lớn, nếu chúng ta sử dụng phương pháp thủ công thì sẽ xảy ra những bất cập sau:
+ Quên không nhắc lịch hẹn với hàng
+ Nhầm, lẫn, trùng lặp dữ liệu
+ Tra cứu khó khăn
+ Không có được báo cáo chính xác
+ Tăng chi phí nhân viên
+ Những tin nhắn không mang tính chuyên nghiệp
+ Dữ liệu khách hàng đã có sẵn trên phần mềm, không cần phải lưu trên giấy tờ, excel
+ Soạn tin nhắn chỉ một lần: Đơn giản, nhanh chóng.
+ Không bị nhầm, lẫn, sai dữ liệu
+ Tiết kiệm chi phí nhờ tận dụng tối đa vai trò của chăm sóc khách hàng qua tin nhắn
+ Báo cáo trực tiếp, chi tiết, chính xác đến từng khách hàng
+ Đặc biệt: Tin nhắn cực kỳ chuyên nghiệp, có thông tin doanh nghiệp gửi. Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.
HÃY QUẢN TRỊ VÀ VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP BẠN MỘT CÁCH KHOA HỌC NHẤT
CÔNG TY PHẦN MỀM BAMBU VIỆT NAM .
Hotline: 0942.484.784 (ext : 115 )
Email: info@bambu.vn
Website : bambufit.vn