1. Tổng quan

Với kinh nghiệm và uy tín triển khai phần mềm quản lý phòng khám nha khoa trên 10 năm kinh nghiệm. BambuFit tự hào là nhà phát triển phần mềm quản lý phòng khám nha khoa đầu tiên tại Việt Nam, và được đánh giá là Phần mềm nha khoa tốt nhất hiện nay.
Đón đầu xu hướng sử dụng công nghệ (nền tảng cho cách mạng công nghiệp 4.0) vào ứng dụng trong đời sống. Công ty Bambu đã xây dựng thành công  Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa online BambuFit (trên nền Web base).

+ Tính năng: Được kế thừa từ phần mềm offline Ovem Edental, BambuFit có đầy đủ các chức năng mà một Phòng khám nha khoa cần có: Quản lý dịch vụ khám, chữa bệnh, quản lý các thủ thuật, quản lý thu chi, báo cáo tổng hợp các thủ thuật đã điều trị, báo cáo thủ thuật theo nhân viên, bảng lương nhân viên v.v..

+ Phạm vi sử dụng: BambuFit được phát triển trên nền tảng web base, vì thế bạn có thể sử dụng phần mềm trên mọi thiết bị như PC, tablet, mobile và truy cập sử dụng, quản lý ở mọi nơi chỉ cần có Internet

+ Tính ổn định: Khi sử dụng BambuFit bạn không cần cài đặt nên tính ổn định phần mềm rất cao.

+ Giao diện: Đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng

+ Sao lưu dữ liệu (backup): Dữ liệu phần mềm BambuFit sẽ được sao lưu (backup) hàng ngày và được lưu trữ trên hệ thống máy chủ. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về tính toàn vẹn dữ liệu

+ Tùy biến chức năng nâng cao: Ngoài các chức năng phần mềm đang hiện có, nếu quý khách hàng có nhu cầu phát triển thêm các tính năng đặc thù cho riêng phòng khám của mình thì BambuFit hoàn toàn có thể đáp ứng (chi phí phát sinh sẽ tùy thuộc vào các tính năng cụ thể). Ví dụ các tính năng tùy biến như: tích hợp SMS để thông báo lịch hẹn, chăm sóc khách hàng, gửi email thông báo lịch hẹn, tích hợp lịch hẹn với website, tra cứu hồ sơ bệnh án trực tuyến,...

+ Bảo hành: Vĩnh viễn suốt trong quá trình sử dụng


2. Hướng dẫn đăng nhập phần mềm

Phần mềm quản lý Nha khoa BambuFit được thiết kế và phát triển trên nền tảng web base. Do vậy, chúng ta có thể sử dụng các trình duyệt internet như IE, Firefox, Coccoc, Safary, Chrome,...trên các thiết bị Mobile, Tablet, PC.

Để sử dụng phần mềm chúng ta mở một trình duyệt bất kỳ và gõ địa chỉ demo.bambufit.vn và nhấn Enter (Mỗi phòng khám sẽ có một link đăng nhập riêng), ở hướng dẫn này chúng tôi sử dụng đường link demo.bambufit.vn.

2. Hướng dẫn đăng nhập phần mềm

Tiếp theo: Chúng ta nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu đã được cung cấp -> Chọn Đăng nhập

 


3. Định nghĩa thông tin phòng khám

Để khai báo thông tin  hoặc thay đổi thông tin Phòng khám: Tên Phòng khám, Tên bí danh, Địa chỉ, Điện thoại, Email, Website, Giấy phép, Khu vực, Ghi chú, Logo ta làm theo các bước sau:

1. Click vào Cài đặt -> Chọn Thông tin Phòng khám  -> Click vào nút Sửa như Hình 1

Định nghĩa thông tin phòng khám

Hình 1: Thông tin Phòng khám

2. Nhập dữ liệu Thông tin Phòng khám -> Click vào nút Lưu

Định nghĩa thông tin phòng khám

Hình 2: Sửa Thông tin Phòng khám

3. Video hướng dẫn khai báo thông tin hoặc thay đổi thông tin Phòng khám: https://youtu.be/ckQG5ABjTDg


4. Định nghĩa danh sách nhân viên

Quản lý nhân viên là 1 phần không thể thiếu trong Phần mềm nha khoa: Trong mục Định nghĩa danh sách nhân viên ta sẽ có 3 phần: Thêm mới, Sửa và Xóa.

Từ menu Dữ liệu -> Chọn Danh sách nhân viên

Định nghĩa danh sách nhân viên

Hình 3: Danh sách nhân viên

1. Thêm mới nhân viên

- Click vào nút Thêm như Hình 3

Định nghĩa danh sách nhân viên

Hình 4: Thêm mới nhân viên

- Nhập dữ liệu đầy đủ như Hình 4 (chú ý những trường có dấu * phải nhập)

+ Họ tên:

+ Phòng khám: Lựa chọn cơ sở phòng khám nếu phòng khám có nhiều cơ sở 

+ CMND 

+ Địa chỉ 

+ Lưởng, thưởng, phụ cấp: 

+ Bảo hiểm, thông tin tài khoản nếu có

+ Lựa chọn ảnh đại điện ( nếu có ) 

Lưu ý: 

- Thưởng % (doanh thu) nếu có thì phải nhập 

- Hiển thị vào danh sách y bác sĩ thực hiện thủ thuật: Nếu nhân viên thực hiện thủ thuật thì check vào ô này, còn ngược lại bỏ trống ( như nhân viên hành chính, kế toán không tham gia vào thực hiện thủ thuật của Phòng khám ).

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

2.Sửa thông tin nhân viên

- Click vào nút Sửa như Hình 3

- Thay đổi lại thông tin nhân viên cho phù hợp 

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

3. Xóa thông tin nhân viên

- Chọn nhân viên cần xóa như Hình 3

- Click vào nút Xóa

4. Quản lý thu chi nhân viên

- Click vào thu chi như Hình 1

- Nhập dữ liệu đầy đủ như Hình 5 (chú ý những trường có dấu * phải nhập)

Định nghĩa danh sách nhân viên

Hình 5: Quản lý Thu chi

+ Thời gian thanh toán

+ Loại phiếu

+ Nhóm thu chi

+ Số tiền

+ Nguồn quỹ

+ Nội dung

+ Ghi chú

Lưu ý:

+ Tại mục nhập Số tiềnHình 5: Ta có thể tự gõ số tiền hoặc click vào nút Nợ nếu muốn hiển thị ra số tiền của nhân viên đó

+ Tại ô check: Thanh toán và khóa sổ lương Hình 5 - Nếu khoản chi là thanh toán trả lương tháng cho nhân viên thì ta check vào ô này.

- Sau khi xong ta click vào nút Lưu như Hình 5

5. Video hướng dẫn: https://youtu.be/Irl4xTeG4Zg


5. Định nghĩa nhà cung cấp, labo

Là một phần không thể thiếu của Phòng khám nha khoa, Nhà cung cấp - Xưởng là nơi Phòng khám đặt hàng cho các thủ thuật như niềng răng, răng giả v.v...

Để Định nghĩa Nhà cung cấp - Xưởng ta Click vào Dữ liệu - Chọn Nhà cung cấp, xưởng

Định nghĩa Nhà cung cấp - Xưởng

Hình 14: Nhà cung cấp, xưởng

1. Thêm mới nhà cung cấp, xưởng

- Click vào nút Thêm như Hình 14 

- Nhập dữ liệu đầy đủ như Hình 15 (chú ý những trường có dấu * phải nhập)

Định nghĩa Nhà cung cấp - Xưởng

Hình 15: Thêm mới nhà cung cấp, xưởng

- Phòng khám

- Tên nhà cung cấp: Điện thoại, email, Website

- Địa chỉ

- Ghi chú

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

2. Sửa nhà cung cấp, xưởng: 

- Click vào nút Sửa như Hình 14

- Thay đổi lại thông tin cho phù hợp 

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

3. Xóa nhà cung cấp, xưởng

- Chọn nhà cung cấp, xưởng

- Click vào nút Xóa như Hình 14 

4. Thu chi nhà cung cấp

- Chọn nhà cung cấp, xưởng 

- Click vào nút Thu chi như Hình 14 

Định nghĩa Nhà cung cấp - Xưởng

Hình 16: Thu, chi nhà cung cấp

- Nhập dữ liệu đầy đủ như Hình 16 (chú ý những trường có dấu * phải nhập)

- Lựa chọn loại phiếu: Phiếu thu hoặc phiếu chi

- Nhóm thu chi

- Số tiền: Có thể tự gõ hoặc click vào nút Nợ để hiển thị ra số tiền cần thanh toán

- Nguồn quỹ

- Nội dung

- Ghi Chú

- Click vào nút Lưu và Thoát nếu đã hoàn thành. Muốn tiếp tục thêm Thu hoặc Chi nhà cung cấp đó nữa thì chọn nút Lưu rồi click vào nút Thêm như Hình 16

5. Video hướng dẫn Nhà cung cấp, Xưởng: https://youtu.be/WE8KWicBsl8


6. Định nghĩa thủ thuật (bảng giá)

6. Định nghĩa thủ thuật (bảng giá dịch vụ)


7. Định nghĩa nguồn quỹ

Nguồn quỹ là tập hợp các khoản mục tiền mặt, tài khoản ngân hàng sử dụng trong Phòng khám

Định nghĩa Nguồn quỹ bằng cách vào Dữ liệu -> Chọn Nguồn quỹ

Định nghĩa Nguồn Quỹ

Hình 10: Nguồn quỹ

1. Thêm mới nguồn quỹ: 

- Click vào nút Thêm như Hình 10

- Nhập dữ liệu đầy đủ như Hình 11 (chú ý những trường có dấu * phải nhập)  

Định nghĩa Nguồn Quỹ

Hình 11: Thêm mới Nguồn quỹ

- Tên nguồn quỹ: 

- Lựa chọn phòng khám

- Ghi chú (nếu có) 

- Hình thức giao dịch: Lựa chọn Tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

2. Sửa nguồn quỹ 

- Click vào nút Sửa như Hình 10 

- Thay đổi lại dữ liệu cho phù hợp:

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

3. Xóa nguồn quỹ 

- Chọn nguồn quỹ cần xóa

- Click vào nút Xóa như Hình 10

4. Video hướng dẫn: https://youtu.be/8p-XjArvL6U


8. Định nghĩa nhóm thu/chi

Mỗi phòng khám có rất nhiều khoản thu chi như: Tiền dịch vụ ( điện, nước , Internet), chi đối ngoại ( tặng, biếu quà khách hàng)....Chúng ta nên phân nhóm các khoản thu chi để theo dõi và quản lý dễ dàng việc thu chi trong Phòng khám của mình

Để quản lý Nhóm thu chi ta Click vào Dữ liệu - Chọn Nhóm thu chi

Định nghĩa Nhóm thu chi

Hình 12: Nhóm Thu chi

1. Thêm mới nhóm thu, chi 

- Click vào nút Thêm như Hình 12

- Nhập dữ liệu đầy đủ như Hình 13 (chú ý những trường có dấu * phải nhập)

Định nghĩa Nhóm thu chi

Hình 13: Thêm mới nhóm Thu chi

- Tên nhóm thu chi

- Lựa chọn phòng khám

- Chọn nhóm thu chi nào

- Thuộc khoản thu hay khoản chi

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

2. Sửa nhóm thu, chi 

- Click vào nút Sửa như Hình 12 

- Thay đổi lại dữ liệu cho phù hợp

- Sau khi xong click vào nút Lưu 

3. Xóa nhóm thu, chi 

- Chọn nhóm thu chi cần xóa 

- Click vào nút Xóa như Hình 12

4. Video hướng dẫn: https://youtu.be/NkkVXFP8Tlo


9. Định nghĩa mẫu đơn thuốc

9. Định nghĩa mẫu đơn thuốc


10. Định nghĩa mẫu lời dặn

Lời dặn trong Nha khoa có mẫu chung cho từng thủ thuật. Do đó ta nên soạn mẫu lời dặn trước, để khi làm bệnh án được nhanh hơn, tránh sai sót.

Để quản lý mẫu lời dặn tao chọn Danh mục -> Mẫu lời dặn

Mẫu lời dặn

Hình 17: Mẫu lời dặn

1. Thêm mẫu lời dặn:  
- Click vào nút Thêm như Hình 3
- Nhập dữ liệu đầy đủ: Tên mẫu, Phòng khám (có thể một phòng khám có nhiều cơ sở, chọn cơ sở cần nhập), Nội dung mẫu, Ghi chú (nếu có) 

10. Định nghĩa mẫu lời dặn

Hình 18: Thêm mới mẫu lời dặn

- Khi xong click vào nút Lưu 

2. Sửa mẫu lời dặn

- Click vào nút Sửa ở Hình 3 

- Thay đổi dữ liệu cho phù hợp 

- Khi xong click vào nút Lưu 

3. Xóa mẫu lời dặn  

- Click vào nút Xóa ở Hình 3 để xóa lời dặn nếu thấy không phù hợp hoặc không dùng nữa 
 


11. Định nghĩa mẫu chẩn đoán

11. Định nghĩa mẫu chẩn đoán


12. Định nghĩa khác (tỉnh/thành, quận, huyện)

12. Định nghĩa khác (tỉnh/thành, quận, huyện)


13. Quản lý, tiếp đón bệnh nhân

13. Quản lý, tiếp đón bệnh nhân


14. Quản lý người dùng

14. Quản lý người dùng


15. Hướng dẫn phân quyền

15. Hướng dẫn phân quyền


16. Báo cáo thống kê

16. Báo cáo thống kê


17. Hướng dẫn thay đổi mật khẩu

17. Hướng dẫn thay đổi mật khẩu


Hãy để chúng tôi quản trị, vận hành và bảo trì phần mềm nha khoa cho bạn. Đăng ký tư vấn, nhận báo giá
@ Copyright 2018 bambu.net.vn. Thiết kế phát triển bởi Bambu®